Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Dừng chân ngắm nét đẹp tự nhiên đến lặng người của căn biệt thự cổ điển

Những nét đẹp không bao giờ bị phôi phai bởi thời gian hay sự phát triển nhanh như vũ bão của nhân loại, chúng luôn tồn tại mọi thời đại. GoodHope chúng tôi xin giới thiệu với các chư vị những mẫu thiết kế siêu biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp chưa từng thấy chúng là sản phẩm của sự sáng tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng chúng tôi.













Trên đây là một trong những công trình nổi tiếng đã đưa tên tuổi Goodhope chúng tôi lên một tầm cao xứng tầm trong Diễn đàn kiến trúc Việt Nam. Chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều bản thiết kế kinh điển siêu biệt thự quý vị muốn biết thêm chi tiết hãy truy cập vào website chúng tôi.

Goodhope đã phục vụ quý khách từ bắc vào nam, những công trình biệt thự 2 tầng mang phong cách cổ điển nằm trên mọi miền của tổ quốc. Cảm ơn quý khách đã dành những tình cảm ưu ái và sự tin tưởng ở chúng tôi Goodhope sẽ luôn cố gắng phát triển và sáng tạo ngày càng nhiều mẫu mới đáp ứng được cho nhu cầu cho quý khách và mong muốn xa hơn là đưa thương hiệu kiến trúc sánh ngang với thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG GOODHOPE
Trụ sở văn phòng: Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0462 537 418 * Fax : 0437 732 060 
Email: Goodhopearc@gmail.com
Văn phòng: TP.Hồ Chí Minh: Tầng 1, tòa nhà rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét